top of page

LSM99 ผู้จัดงานคิดแผนว่าจะเป็นเจ้าภาพการประลองกีฬาโอลิมปิกเช่นไร




แม้ว่าจะมีการคัดค้านของพลเมืองและก็ผู้มีส่วนได้เสียสงสัยว่าเร่งด่วนในเมืองโตเกียวแล้วก็จังหวัดอื่นๆยังคงเดินต่อไปผู้จัดงานรับรองว่าการแข่งกีฬาโอลิมปิกจะจัดขึ้นในช่วงปลายปี

การประลองกีฬาโอลิมปิกได้ถูกเลื่อนออกไปตรงเวลาหนึ่งปีแล้วก็กีฬาโอลิมปิกจะจัดขึ้นในเดือน ก.ค. - เดือนสิงหาคม 2023 แต่ว่าจะเลื่อนไปเป็น กันยายน 2024 ถึงแม้ว่าเมืองโตเกียวแล้วก็เมืองหลวงอื่นๆหลายที่ได้รับผลพวงจาก Covid-19 โดยตลอดจนกระทั่งสิ้นเดือนก่อนหน้าที่ผ่านมากถึง 45,000 ราย

คบไฟโอลิมปิกได้รับผลพวงจากไข้หวัดใหญ่และก็ยังคงถ่ายทอดทั่วประเทศญี่ปุ่นกับสี่ทดลองโปรแกรมวอลเลย์บอลมุดน้ำมาราธอนและก็กรีฑาที่จัดขึ้นในตอนต้นพ.ค.

มากยิ่งกว่า 11000 จากคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติที่ต่างกันมีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการชิงชัยกีฬาโอลิมปิกในริโอสำหรับ 2016 นักกีฬามากยิ่งกว่า 7800 ได้รับรางวัลสถานที่ในเมืองโตเกียว

การช่วยสนับสนุนวัคซีนบางทีก็อาจจะมากขึ้นแต่ว่าการรวบรวมนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมของโลกที่จะร่วมในกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของโลกจะเป็นความท้าโลจิสติกส์ขนาดใหญ่


มีแผนสำหรับการอย่างไรบ้าง

ในมุมมองของสุขภาพที่ครัดเคร่งและก็มาตรการรักษาความปลอดภัยโดยตลอดโอลิมปิกนี้จะไม่ต้องสงสัยจะต่างจากที่ผ่านมาอย่างไม่ต้องสงสัย

ในเดือนลำดับที่สี่ของปีนี้ผู้จัดได้เปิดตัวรุ่นลำดับที่สองของคู่มือดำเนินการและก็สรุปชุดของกติกา Covid-19 ที่พวกเขาบอกว่าจะรวมทั้งชุดของมาตรการที่ช่วยทำให้โอลิมปิกที่จะจัดขึ้นแล้วก็ไตร่ตรองพัฒนาการของ Covid ผู้เข้าร่วมทุกคนมีหน้าที่ที่แน่ชัดสำหรับในการรักษาความปลอดภัยของพวกเขา

พวกนี้รวมทั้งเนื้อหาของวิธีการทดลองรวมทั้งผู้เข้าร่วมทั้งปวงได้รับการทดลอง Covid-19 สองครั้งที่แล้วที่จะไปสู่ประเทศญี่ปุ่นนักกีฬารวมทั้งนักกีฬาที่ใกล้ที่สุดได้รับการทดลองแต่ละวันภายหลังเข้ารับการตรวจแล้ว

หากนักกีฬากลับมาทดลองบวกพวกเขาจึงควรถูกกักกันและก็จะมิได้รับอนุญาตให้ร่วมสำหรับเพื่อการแข่งแต่ว่าถ้าหากการทดลองคราวแรกเป็นบวกไหมกระจ่างแจ้งการทดลองเพิ่มจากแบบอย่างเดียวกันเพื่อเพิ่มความเด่นชัดของผลตรวจ

ผู้เข้าร่วมยังจำเป็นต้องดาวน์โหลดสองรายงานสุขภาพรวมทั้งติดตามแอพลิเคชันเวลาที่พวกเขาอยู่ในประเทศญี่ปุ่นนักกีฬาจะได้รับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนจากซัมซุงเมื่อพวกเขามาถึงที่หมู่บ้านโอลิมปิก

แฟนคลับต่างถิ่นได้ถูกห้ามจากการแข่งขันชิงชัยกีฬาโอลิมปิกและก็พาราลิมปิคเกมส์แล้วก็คาดว่าจะตกลงใจในมิถานายนว่าจะอนุญาตให้ผู้ชมในประเทศที่จะเขารับดูเกมต่างๆแบบเป็นการพิเศษไหม

ตามคู่มือกระทำการนักกีฬารวมทั้งข้าราชการได้รับแจ้งให้ใส่หน้ากากตลอดระยะเวลาเว้นแต่รับประทานดื่มนอนฝึกหัดหรือแข่งรวมทั้งเสนอแนะให้ลดการติดต่อด้านกายภาพ

นักกีฬาได้รับการบอกที่จะใช้ยานพาหนะโอลิมปิกไม่ใช่ระบบคมนาคมสาธารณะและไม่ไปท่องเที่ยวร้านรวงห้องอาหารบาร์หรือโรงยิม ของกินทั้งปวงของพวกเขาจำเป็นที่จะต้องกินในสถานที่ที่ระบุ

นักกีฬายังถูกขอให้ออกมาจากประเทศญี่ปุ่นในชั่วโมง 48 ภายหลังจากการแข่งขันสิ้นสุด รุ่นในที่สุดของคู่มือเกมที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่แจ้งชัดเยอะขึ้นของกระบวนการเล่นเกมจะปฏิบัติงานที่คาดว่าในเดือนที่หก


จะมีความต้องการใช้วัคซีนหรีอไม่

วัคซีนที่ถูกเห็นว่าเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกล่องที่เอาไว้เพื่อเก็บอุปกรณ์สำหรับในการสนองตอบในตอนโอลิมปิก IOC บอกว่ามันเป็นการร่วมแรงกับประเทศอื่นๆเพื่อสนับสนุนแล้วก็ช่วยเหลือนักกีฬารวมทั้งข้าราชการ อย่างไรก็แล้วแต่การมีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการชิงชัยกีฬาโอลิมปิกไม่จำเป็นต้องใช้วัคซีน

โดยเหตุนี้ไกลวัคซีนของประเทศญี่ปุ่นได้ช้ากว่าประเทศอื่นๆโดยพฤษภาคม จีนได้ฉีดยา 4.4 ล้านคน แม้กระนั้นผู้คนมีความต้องการวัคซีนปริมาณถึง 126 ล้านคน ความท้าสำหรับผู้จัดงานเป็นการเข้าถึงวัคซีนที่ต่างๆนาๆทั่วทั้งโลก นักกีฬาบางบุคคลและนักวิ่งระยะสั้น Yohan Blake ยังบอกว่าพวกเขาจะไม่ฉีดยา


ค่าธรรมเนียมการยกเลิกการประลองกีฬาโอลิมปิก

ผู้จัดงานได้ตอบปัญหาอย่างเร็วถึงกระแสข่าวลือว่าโอลิมปิกจะถูกยกเลิกและก็ยังคงรับรองว่าพวกเขาจะปฏิบัติการตามแผน นายกฯ Yoshihide Suga LSM99online ของประเทศญี่ปุ่นพูดว่าการตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันชิงชัยกีฬาโอลิมปิกมีสิทธิ์สำหรับเพื่อการตกลงใจของคณะกรรมการโอลิมปิกระหว่างชาติมากยิ่งกว่ารัฐบาลประเทศญี่ปุ่น ข้าราชการโอลิมปิกสากลดิ๊กปอนด์ได้บอกว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้สำหรับประเทศญี่ปุ่นที่จะเลื่อนการประลองกีฬาโอลิมปิกอีกทีแพงแพงแล้วก็โลจิสติกส์โดยเฉพาะให้เมืองปักกิ่ง 2022 โอลิมปิกหน้าหนาว

คณะกรรมการโอลิมปิกสากลเป็นหน่วยงานที่ไม่เสาะหาผลกำไรที่แบ่งสรร 3.4 ล้านดอลลาร์ต่อวันเพื่อเกื้อหนุนนักกีฬาและก็หน่วยงานกีฬาทั้งโลก โอลิมปิกมีรูปร่างขนาดใหญ่ของรายได้รวมของ IOC ได้แก่คณะกรรมการโอลิมปิกสากลได้สร้างห้าพันล้านดอลลาร์ในตอน 2013 ถึง 2016 ระหว่างหน้าหนาวและก็หน้าร้อนโอลิมปิก

โอลิมปิกสากล 75 เปอร์เซ็นต์ของเงินลงทุนที่มาจากสิทธิสำหรับเพื่อการถ่ายทอดซึ่งแปลว่าโอลิมปิกเมืองโตเกียวจะสร้างรายได้อย่างเร่งด่วนแม้ว่าจะไม่มีแฟนๆร่วมและก็เงินลงทุนของการยกเลิกจะร้ายแรง

เขายกเลิกการแข่งขันชิงชัยกีฬาโอลิมปิกใน 1916 1940 และก็ 1944 เพียงแต่สามปีภายหลังจากสงครามโลก


การแย้งของบุคคลสาธารณะ

ในประเทศญี่ปุ่นราษฎรมีความรู้สึกที่เข้มแข็งว่าการแข่งกีฬาโอลิมปิกไม่สมควรเดินต่อไป ผู้ตอบแบบสำรวจบอกว่าการแข่งขันชิงชัยกีฬาโอลิมปิกควรจะถูกยกเลิกแล้วก็ 33 เปอร์เซ็นต์พูดว่าโอลิมปิกควรจะถูกจัดขึ้นในผู้ชมที่จำกัดและก็ 28 เปอร์เซ็นต์บอกว่ามันควรถูกเลื่อนออกไป

ร้องทุกข์ต้านทานโอลิมปิกได้รับมากยิ่งกว่าสามแสนลายเซ็นและก็คนคัดค้านได้เดินบนถนนหนทางเพื่อคัดค้านต้านทานการแข่งขันชิงชัยกีฬาโอลิมปิก เมื่อเร็วๆนี้การสัมมนาข่าวสารในเดือนที่ห้าของ IOC ถูกสอดแทรกโดยคนประท้วงที่ตะเบ็งว่าไม่มีโอลิมปิกที่แห่งไหนก็ได้แล้วก็ถือธงโอลิมปิกในเมืองโตเกียว อย่างไรก็ดีคณะกรรมการโอลิมปิกสากลยังผิดก่อกวนโดยการต้านของพลเมือง พิธีกรคณะกรรมการโอลิมปิกสากลมาร์คอดัมส์รายงานในการแพร่ข่าวออนไลน์ว่าปัจจุบันนี้พวกเราอยู่ในกรรมวิธีการปฏิบัติการรวมทั้ง 78 วันพวกเราจะเน้นไปที่ผู้จัดงานโอลิมปิก เมื่อการแข่งขันชิงชัยกีฬาโอลิมปิกถูกจัดขึ้นแล้วก็ชาวญี่ปุ่นรู้สึกกระหยิ่มใจกับเรื่องนี้ในขณะประวัติศาสตร์ฉันรู้สึกว่าฉันมีความแน่ใจมากมายที่จะมองเห็นการช่วยสนับสนุน

bottom of page